Trước và sau Tết năm nay, có tiền gửi ngân hàng nào để hưởng lãi cao, an toàn lại thêm quà tặng?
Tháng 1 Dương lịch cũng là tháng cận Tết Nguyên đán. Những ngày cuối năm, nhiều người có tâm lý rút tiền để chi tiêu dịp Tết nhưng cũng không ít người được nhận thưởng hoặc có khoản tiền lớn cần gửi vào ngân hàng.
Nắm bắt được tâm lý trên, các ngân hàng cứ mỗi dịp cuối năm hoặc đầu năm mới lại đưa ra nhiều chương trình lãi suất ưu đãi (cao hơn so với lãi suất đang áp dụng) hoặc quà tặng nhằm giữ chân khách hàng và hút thêm khách mới.
Là một trong những nhà băng khá nhạy bén với diễn biến thị trường, Ngân hàng Bản Việt cho biết, mặc dù có mức lãi suất khá cạnh tranh trên thị trường song Ngân hàng vẫn điều chỉnh tăng lãi suất thêm 0,1 – 0,2%/năm ở các kỳ hạn để hút tiền gửi của dân cư ngay từ những ngày đầu năm 2022.
Và để giữ chân khách hàng, nhà băng này còn triển khai chương trình khuyến mại "Tết mới mở ngàn điều mới" gửi tặng những phần quà gia đình tiện dụng cho khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm tại quầy, với thông điệp mang đến năm mới nhiều điều mới, may mắn và thuận lợi cho khách hàng. Còn với khách hàng gửi tiết kiệm online trên kênh ngân hàng số Digimi sẽ được chọn nhiều lựa chọn hình thức gửi tiền, đồng thời được cộng thêm 0,1 – 0,3%/năm lãi suất so với gửi tại quầy.
Bên cạnh đó, với những khách hàng giao dịch trên Ngân hàng số Digimi, bao gồm khách hàng hiện hữu và khách hàng mới sẽ được tham gia hoạt động "Bắt lì xì, chơi là trúng" để có cơ hội nhận ngay những phần quà giá trị như điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G 128GB, hàng ngàn evoucher trị giá 500.000đ, 200.000đ, 100.000đ… Digimi cũng là một trong các ngân hàng số tiên phong miễn phí tất cả các giao dịch bao gồm chuyển tiền 247 ngoài hệ thống cho khách hàng hiện nay.
Chưa hết, Bản Việt còn phối hợp với Momo để Khách hàng cá nhân có thể gửi tiết kiệm vào Ngân hàng Bản Việt ngay từ ứng dụng Momo; Chương trình này dự kiến sẽ mang nhiều khuyến mại thú vị đến Khách hàng thường xuyên của Momo.
"Để thu hút, giữ chân khách hàng gửi tiền, Ngân hàng Bản Việt xác định một phương châm quan trọng là phải nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng, phản ánh qua sự thuận tiện - nhanh chóng và an toàn. Trong đó, Ngân hàng xác định 2 trụ cột chính là: Ưu tiên trải nghiệm của khách hàng và mạnh dạn ứng dụng công nghệ" – ông Phan Viết Cường đại diện Bản Việt chia sẻ.
Với phương châm đó, Ngân hàng đã liên tục mở rộng tính năng, cải tiến các kênh hỗ trợ khách hàng giao dịch, đặc biệt là kênh số để xử lý hầu hết các nhu cầu của khách hàng mà không phải đến trụ sở ngân hàng (như mở tài khoản trực tuyến, chuyển tiền về gửi tiết kiệm, thay đổi thông tin, cấp thẻ, vay cầm cố, chuyển tiền tới tài khoản tại 15 công ty chứng khoán lớn….). Đặc biệt, thông qua ngân hàng số Digimi, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm gửi tiền hết sức đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mình như tiết kiệm tích lũy, tiết kiệm linh hoạt.
Cũng theo vị đại diện ngân hàng, với giao dịch trên kênh truyền thống là tại các địa điểm của ngân hàng, Bản Việt cũng rà soát lại toàn bộ quá trình trải nghiệm của khách hàng, đơn giản hóa hệ thống mẫu biểu, tự động hóa nhiều công đoạn. Nhờ đó, thời gian xử lý giao dịch được rút ngắn và trải nghiệm của khách hàng đã được nâng cấp.
Song song với đó, ngân hàng đang bắt đầu dự án triển khai các điểm giao dịch bằng công nghệ mà tại đó, nhu cầu nộp - rút tiền mặt, lấy thẻ vật lý sẽ là những tính năng hữu ích phục vụ khách hàng bên cạnh kênh ngân hàng số.
https://cafef.vn/truoc-va-sau-tet-nam-nay-co-tien-gui-ngan-hang-nao-de-huong-lai-cao-an-toan-lai-them-qua-tang-20220209174639697.chn