Ascott kỷ niệm 40 năm thành lập với lễ hội ASR - Lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội
Hòa cùng sắc thu rực rỡ tại Hà Nội, The Ascott Limited lần đầu tiên mang tới những tín đồ đam mê du lịch Lễ hội Ascott Star Rewards (ASR) – một sự kiện với nhiều hoạt động giải trí sôi động cùng những phần quà hấp dẫn. Chương trình diễn ra từ ngày 28 - 29/9 tại sảnh trung tâm, TTTM AEON MALL Long Biên, TP Hà Nội.
The Ascott Limited (Ascott), đơn vị kinh doanh dịch vụ khách sạn, lưu trú thuộc sở hữu hoàn toàn của CapitaLand Investment, vừa công bố lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Ascott Star Rewards - ASR Festival sẽ diễn ra trong hai ngày từ 28 đến 29 tháng 9 năm 2024 với mục đích đánh dấu cột mốc 40 năm thành lập. Sự kiện cũng là lời cảm ơn mà đội ngũ Ascott muốn gửi tới khách hàng – những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Ascott trong suốt thời gian qua. Lễ hội ASR mong muốn mang thông điệp của chiến dịch toàn cầu "Ascott Unlimited – Khám phá không giới hạn cùng Ascott" tới gần hơn với các khách hàng Việt Nam.
Tại Lễ hội ASR, lần đầu tiên các thương hiệu cao cấp của Ascott như Somerset, Citadines, Oakwood và The Unlimited Collection được trực tiếp giới thiệu tới các khách hàng Việt Nam trong không gian sôi động tại sảnh trung tâm, TTTM AEON MALL Long Biên. Đến với sự kiện, khách tham quan sẽ được chìm đắm trong không gian đa sắc màu cùng nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn của các thương hiệu.
Khởi đầu cho 2 ngày của Lễ hội ASR là lễ công bố hợp tác chiến lược giữa Ascott và Câu lạc bộ Bóng đá Chelsea với vai trò là Đối tác Cung cấp Dịch vụ Lưu trú Toàn cầu chính thức của câu lạc bộ Ngoại hạng Anh. Ngay sau đó, khách tham dự sẽ được trải nghiệm game đá bóng tương tác để nhận ngay quà tặng lưu niệm độc đáo từ Ascott. Tại sự kiện, những câu chuyện thương hiệu của Ascott sẽ được "kể" lại một cách sống động thông qua những hoạt động độc đáo như workshop làm tiểu cảnh terrarium, workshop cà phê hay workshop vẽ đĩa gốm, hứa hẹn sẽ mang tới khách tham dự những phút giây gắn kết bên người thân và gia đình. Hoạt động "Giờ Vàng" cũng là một trong những điểm nhấn của sự kiện với chương trình "Vòng quay may mắn". Khách tham dự sẽ có cơ hội quay thưởng và nhận được những phần quà lưu niệm hấp dẫn cùng voucher nghỉ dưỡng tại các tòa nhà thuộc Ascott tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hàng loạt hoạt động thú vị đang chờ đón như những màn trình diễn âm nhạc sôi động, các trò chơi tương tác, tọa đàm chia sẻ đầy bổ ích, và quầy ẩm thực phong phú sẽ mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách tham dự.
Thông qua sự kiện lần này, Ascott mong muốn giới thiệu nhiều hơn nữa những lợi ích mà chương trình khách hàng thân thiết ASR mang đến cho hội viên. Các mức hội viên bao gồm Classic, Silver, Gold và Platinum, với mỗi lần nâng cấp mang lại các đặc quyền bổ sung như điểm thưởng, nâng cấp phòng miễn phí, đưa đón sân bay, nhận phòng sớm, trả phòng muộn và nhiều hơn nữa. Song song với sự kiện, chương trình khuyến mãi "ASR Festival Flash Sale – Mua 2 Tính Tiền 1" dành riêng cho khách hàng thân thiết sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 30 tháng 8 năm 2024 nhằm tạo cơ hội để khách hàng tiếp cận với sản phẩm lưu trú chất lượng cao của Ascott với mức giá vô cùng hấp dẫn.
Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi "ASR Festival Flash Sale – Mua 2 Tính Tiền", vui lòng tham khảo website: https://www.discoverasr.com/vi/offers/buy-1-get-1-free-in-vietnam
Thông tin về The Ascott Limited
Kể từ khi tiên phong ra mắt mô hình căn hộ dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại khu vực châu Á Thái Bình Dương – The Ascott Singapore vào năm 1984, Ascott đã phát triển nhanh chóng, trở thành nhà điều hành dịch vụ lưu trú quốc tế uy tín với hơn 900 cơ sở trên toàn cầu. Trụ sở chính của Ascott được đặt tại Singapore với sự hiện diện tại hơn 220 thành phố, 40 quốc gia thuộc châu Á Thái Bình Dương, Trung Á, châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Hoa Kỳ.
Các sản phẩm dịch vụ lưu trú đa dạng của Ascott bao gồm căn hộ dịch vụ, Co-living, khách sạn, căn hộ cho người cao tuổi, ký túc xá cho sinh viên và nhà ở cho thuê. Các thương hiệu lưu trú thuộc Ascott bao gồm Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Quest, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Preference, Fox, Harris, POP!, Vertu, Yello; và thương hiệu liên kết Domitys. Thông qua Ascott Star Rewards (ASR) - chương trình khách hang trung thành của Ascott, các hội viên ASR sẽ được tận hưởng các ưu đãi độc quyền tại các tòa nhà của Ascott tham gia chương trình này.
Tại Việt Nam, Ascott là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn bậc nhất với gần 9.000 phòng tại 35 khu căn hộ dịch vụ, khách sạn tại Lào Cai, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang, Cam Ranh, Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.
Thành tựu của Ascott đã được quốc tế công nhận. Ascott Việt Nam đã giành được World Travel Awards – Giải thưởng Du lịch Thế giới cho ‘Thương hiệu Căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam’ năm 2024. Bên cạnh đó, Ascott cũng đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín tại Việt Nam, như giải Rồng Vàng cho ‘Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2023-2024’ do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng, Giải thưởng của The Guide dành cho ‘Thương hiệu uy tín’, và các giải thưởng khác như ‘Thương hiệu căn hộ dịch vụ có dịch vụ xuất sắc nhất’ và ‘Nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.discoverasr.com.