Chi gần 100 triệu mua điện thoại Vertu, người phụ nữ đòi trả lại hàng ngay lập tức vì máy quá “đơ lag”
Điện thoại siêu sang nhưng vẫn bị khách hàng chê.
Một người phụ nữ ở Hàng Châu (Trung Quốc) đã chi gần 30.000 nhân dân tệ (tương đương 98 triệu đồng) để mua 1 chiếc điện thoại gập tại cửa hàng Vertu ở Hàng Châu.
Sau khi về nhà, cô phát hiện điện thoại chạy không mượt, chơi game bị lag, thanh toán online cũng bị "đơ". Cô đã gọi điện cho trung tâm chăm sóc khách hàng và yêu cầu trả lại máy. Nhân viên bán hàng yêu cầu cô mang đủ toàn bộ máy và phụ kiện ra cửa hàng để được hỗ trợ. Tuy nhiên, sau nửa tháng kiểm tra, Vertu thông báo điện thoại không có vấn đề và từ chối yêu cầu hoàn trả.
Đặc biệt, chức năng "gọi trực thăng chỉ bằng một cái chạm tay" có tồn tại, quản gia tư nhân sẽ giúp chủ nhân liên hệ và đặt lịch.
Nếu điện thoại di động đã mua có vấn đề về chất lượng trong vòng 15 ngày, khách hàng sẽ được đổi trả miễn phí. Sửa chữa miễn phí trong vòng một năm. Và không có dịch vụ hoàn trả không lý do trong vòng 7 ngày.
Vertu đã ra mắt chiếc điện thoại gập đầu tiên của hãng, "Vertu IRONFLIP", vào tháng 5 năm nay. IRONFLIP được quảng cáo là "thiết kế lấy cảm hứng từ đồng hồ Thụy Sĩ", hỗ trợ dịch 48 ngôn ngữ sang tiếng Trung, trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2. Giá bán tại Trung Quốc từ 29.800 đến 109.800 nhân dân tệ (tương đương từ 97 triệu đồng đến 359 triệu đồng), tùy chọn các phiên bản dùng chất liệu da khác nhau.
Tại thị trường Việt Nam, chiếc Vertu IRONFLIP đang được 1 số đơn vị kinh doanh điện thoại siêu sang chào bán với giá thấp nhất là hơn 110 triệu đồng.