PC Hải Phòng triển khai 'Tháng tri ân khách hàng 2024' với nhiều hoạt động thiết thực vì cộng đồng
PC Hải Phòng triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2024” với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”
Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2024” với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” với nhiều hoạt động thiết thực vì cộng đồng, an sinh xã hội.
Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), PC Hải Phòng triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Chương trình tri ân khách hàng diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2024, với mục đích thể hiện sự tri ân của ngành Điện tới các khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội, PC Hải Phòng thực hiện các hoạt động trọng tâm như: tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Cùng với đó, PC Hải Phòng luôn chủ động phối hợp truyền thông, triển khai chương trình khuyến mãi được các đối tác ngân hàng và ví điện tử xây dựng riêng cho khách hàng của EVNNPC nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến, thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng.
Đồng thời, đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đối số, công tác sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện; phối hợp thực hiện hoạt động truyền thông tới khách hàng thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn tổng đài chăm sóc khách hàng, app, website, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị xã hội…).
Mặc khác, Công ty thực hiện hỗ trợ sửa chữa, thay thế dây, bóng điện cũ, hỏng bằng đèn LED tiết kiệm điện; thay đường dây sau công tơ, bảng điện cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn tỉnh. Đồng thời tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt cũng như sản xuất.
Đặc biệt, nhằm tri ân những khách hàng lớn trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh, PC Hải Phòng tổ chức trao tặng quà tới các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023
Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, PC Hải Phòng còn tổ chức các hoạt động thiết thực hướng tới người dân và cộng đồng xã hội như: triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách.
Đồng thời, Công ty cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các bà mẹ Việt nam anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng.
Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng 2024, hưởng ứng chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN lần thứ X", cán bộ - công nhân viên PC Hải Phòng dự kiến hiến tặng những đơn vị máu góp phần vào việc cứu người.
Chương trình "Tháng tri ân khách hàng" là hoạt động hằng năm của ngành điện. Chương trình năm nay cũng là hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) với các hoạt động phong phú, thiết thực, là sự tri ân chân thành, sâu sắc của ngành điện gửi đến khách hàng. Ngành điện nói chung, PC Hải Phòng nói riêng mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành, hợp tác, chú trọng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, vì lợi ích của khách hàng và góp phần vào việc bảo đảm vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện quốc gia.
Qua chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2024, PC Hải Phòng gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới quý khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng PC Hải Phòng trong suốt thời gian qua. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác, chia sẻ của khách hàng để PC Hải Phòng tiếp tục hoàn thiện hơn nữa và mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ ngày càng cao.