Sau 40 tiếng livestream, Quyền Leo Daily tuyên bố lỗ vốn, không thể đạt 150 tỷ, doanh thu cuối cùng: 80 tỷ!
Quyền Leo Daily kết thúc phiên live lúc hơn 23 đêm ngày 6/6, sau 40 tiếng kể từ lúc bắt đầu. Doanh thu 80 tỷ.
Được chú ý nhất trong "đại chiến" livestream ngày 5/6 và 6/6 này chính là phiên live nhà Quyền Leo Daily (Lã Quốc Quyền - sinh năm 1995 và Nguyễn Lan Anh - sinh năm 1992) với mục tiêu đạt 150 tỷ đồng. Phiên live bắt đầu từ 10h sáng ngày 5/6 và kết thúc lúc hơn 23h ngày 6/6. Doanh thu đạt 80 tỷ.
Từ sau 20h ngày 6/6, cặp đôi tuyên bố không bán hàng nữa mà tập trung chia sẻ về minigame tặng ô tô. Lúc công bố cũng là lượt mắt xem trên kênh Quyền Leo đạt đỉnh điểm - hơn 100k mắt xem.
Tuy nhiên đến khoảng hơn 21h, cặp đôi bất ngờ quay lại bán hàng vì hệ thống TikTok không chọn được người may mắn nhận ô tô.
Quyền Leo Daily
Quốc Quyền nhấn mạnh mình đóng thuế đầy đủ theo quy định của pháp luật, toàn bộ hàng hoá chính hãng.
Anh nói thêm: "Mục tiêu ban đầu của bên em là 150 tỷ nhưng thực sự nó quá khó luôn. Đến giờ này vợ chồng em chấp nhận không hoàn thành được thử thách. Phiên live này sẽ là phiên live lỗ vốn của nhà em nhưng không sao cả, nhà em đã có nhiều phiên lỗ vốn. Trong cuộc sống có lúc thành công cũng có lúc thất bại, làm bất cứ công việc gì cũng thế".
Quốc Quyền chia sẻ
Việc phiên live kéo dài ròng rã cũng nằm trong tính toán của vợ chồng Quyền Leo và ekip. Theo chia sẻ với chúng tôi vào trưa 5/6, phía Quyền Leo cho biết sẽ cố gắng đạt đến mốc một 150 tỷ đồng mới thôi và đã chuẩn bị tinh thần livestream 36 tiếng.
Dù không đạt được con số mục tiêu nhưng so với thị trường livestream hiện tại, con số 80 tỷ của nhà Quyền Leo Daily cũng đã rất lớn. Bên cạnh đó cũng rất hiếm "chiến thần" có thể lên sóng 38 tiếng như cặp đôi này.
Ở phiên live này, những con số mà Quyền Leo Daily đạt được cũng được quan tâm. Trong vòng 2 tiếng đầu tiên mở live, doanh thu đạt được là 16 tỷ đồng, tính trung bình là 166 triệu đồng/phút. Tuy nhiên so với phiên live 100 tỷ vào ngày 5/5, con số này có phần tụt dốc bởi lẽ ở phiên này, cặp đôi đạt doanh thu lên đến 24 tỷ đồng trong 2 tiếng đầu tiên.
Ngoài ra netizen cũng nhận xét phong cách livestream của Quyền Leo Daily có phần nhẹ nhàng, ít ồn ào hơn so với trước. Cặp đôi cũng thường xuyên thay đổi cách công bố doanh thu trong phiên live. Ban đầu cặp đôi cập nhật ngay trên màn hình live đồng thời liên tục đăng video cập nhật. Tuy nhiên đến chiều tối ngày 5/6, doanh thu cập nhật cũng như tổng doanh thu mục tiêu đều đã được tắt đi, thay bằng % giảm giá.
Được biết để có được phiên live kéo dài và những con số gây choáng nói trên là sự kết hợp từ nhiều bên khác nhau. Phía sau người lên sóng chính là Lan Anh còn có sự xuất hiện của rất nhiều nhãn hàng, team hỗ trợ từ sàn TMĐT, đội ngũ quay chụp và setup phiên live, gia đình 2 bên,... Lượng nhân sự có mặt tại studio diễn ra phiên live lên đến 50 - 70 người.
Trước đó, cặp đôi cũng đã có kế hoạch quảng bá rầm rộ cho phiên live, "nhá hàng" quà tặng khủng như ô tô hay iPad. Lần này không thuê du thuyền 500 tỷ đồng để quay clip teaser như phiên live trước đó nhưng nhà Quyền Leo lại chạy quảng cáo tại màn hình led quảng cáo lớn nhất Đông Nam Á ở bờ sông Sài Gòn (TP.HCM).